Extreme Games 2019 | 1 กันยายนนี้ ณ GMM Live House ชั้น 8 CentralWorld
news 2019-08-09 10:10:53

เตรียมพบ Extreme Games 2019
1 กันยายนนี้ ณ GMM Live House ชั้น 8 CentralWorld

 

  กลับมาอีกครั้งกับ Extreme Games 2019 มหกรรมเกมสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ที่เกมเมอร์ตัวจริงต้องมา! พบกิจกรรมพิเศษสุดสนุกและของรางวัลสุดแรร์ จากเกมในเครือของ Electronics Extreme ไม่ว่าจะเป็น Login, Bingo, Mini Match, Stamp Mission และกิจกรรมสุดพิเศษอื่นๆอีกมากมาย! ฟินไปอีกกับ Mini Concert สุด Exclusive ให้คุณได้โยกย้ายตามเสียงดนตรีจากศิลปินชื่อดังที่ขนมาอย่างคับคั่ง พร้อมร่วมชมร่วมเชียร์ทีมโปรดของคุณ ในศึกการแข่งขัน eSports สุดดุเดือด แถมยังมีไอเทมฟรีมากมายที่เตรียมขนมาแจกแบบไม่อั้น แจกกระหน่ำทั้งวันจัดเต็มแบบนี้ คอเกมต้องห้ามพลาด! แล้วพบกัน 1 กันยายนนี้ ณ GMM Live House ชั้น 8 CentralWorld
 

อย่าลืมกดโหลด Application EXE PLAY เอาไว้
เพื่อเล่นกิจกรรมภายในงานได้อย่างสะดวกสบาย แถมยังได้ลุ้นของฟรีเพียบ!

ร่วมกิจกรรมผ่านแอปพลิเคชั่น EXE PLAY
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งในระบบ iOS และ Android

**หากไม่มี Application จะไม่สามารถเล่นกิจกรรม Bingo / Stamper ได้**

 


 

•  Login รับไอเทมฟรี
     
ลงทะเบียนหน้างานรับไอเทมเกม Ragnarok Online, Cabal และ Infestation ฟรี! แถมมีสิทธิ์ได้ลุ้นรับรางวัลแแรร์ โดยเปิดให้ล็อคอินตลอดทั้งวัน (ไม่แบ่งรอบ) พร้อมระบบแสกนล็อคอินผ่าน QR Code สะดวก รวดเร็วกว่าเดิม

•  Bingo วัดดวงลุ้นรางวัลฟรี วันละ 4 รอบ
     
ท้าวัดดวงไปกับกิจกรรม Bingo ลุ้นไอเทมแรร์มากมาย แจกหนักจัดเต็มทุกวัน วันละ 4 รอบ เหมาะสำหรับคนชอบวัดดวงสุดๆ

•  Stamp Mission เล่นกิจกรรมในบูธ รับไอเทมฟรี
     
เดินเล่นเพลินๆ แต่ได้ของฟรีกลับบ้านด้วย Stamp Mission แค่เพียงทำภารกิจเช็คอินจากบูธต่างๆภายในงาน ก็รับรางวัลสุดพิเศษไปได้เลย

•  ศึกการแข่งขัน Esports สุดมันส์ ร่วมชมและเชียร์ได้แบบติดขอบสนาม
     
การแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ของเหล่าโปรเพลย์เยอร์ ขนมาให้ชมให้เชียร์แบบสุดใจ ทั้ง Ragnarok Thailand Championship 2019 และ Cabal PVP Encounter Grand Final เลือกทีมที่ใช่ เชียร์ทีมที่ชอบ แล้วมาลุ้นไปพร้อมๆกันที่งาน

•  Extreme Shop เปิดขายของพรีเมี่ยม Limited Edition สุดน่ารัก และสิทธิ์ Gachapon สุ่มลุ้นโชค
     
สายช็อปห้ามพลาดแวะ Shop ช็อปของพรีเมี่ยมจากเกมที่คุณชื่นชอบ รวมถึงสามารถซื้อสิทธิ์ Gachapon สุ่มลุ้นไอเทมแรร์ของเกม Ragnarok และ Cabal กลับบ้านได้ที่นี่

•  แขกรับเชิญพิเศษ สาวๆ Sweat16 พร้อมเหล่า Influencer
     
ระเบิดความมุ้งมิ้งให้ทั้งงานเป็นออร่าแห่งความรัก กับแขกรับเชิญพิเศษ น้องๆ Sweat16 ที่จะมาประทะกับเหล่า Influencer รับรองว่าสนุกแน่นอน

•  Mini Concert จากศิลปินชื่อดัง คับคั่งตลอดงาน
     
ฟินไปอีกกับ Mini Concert สุด Exclusive จากศิลปินชื่อดังที่ขนมาอย่างคับคั่ง มากันอย่างจุใจ บอกเลยว่าไม่ได้มีแค่วงเดียว! ให้คุณได้โยกย้ายตามเสียงดนตรี มากระโดดให้หนำใจที่หน้าเวทีกันได้เลย

•  เปิดตัวเกมน้องใหม่ New Gunbound
     เปิดตัวเกมใหม่ในตำนาน ที่ทุกคนรอคอย New Gunbound พร้อมจะผจญภัยไปในโลกแห่ง Mobiles กันหรือยัง!? พิเศษ เราเปิดรับสมัครให้ชาว Gunbounder ที่อยากโชว์ฝีมือ ได้มาเข้าร่วมแข่งขัน Mini Match ภายในงาน (Walk-in สมัครได้ที่หน้างาน) พร้อมมีของรางวัลสุดพิเศษให้อีกด้วย

•  และกิจกรรมอื่นๆภายในงานอีกเพียบ!
     
บอกเลยว่ามางานนี้ไม่มีเบื่อ เพราะภายในงานมีกิจกรรมให้เล่นเพียบ! แสงสีเสียงจัดเต็มมากกว่าปีที่แล้ว แถมของแจกของแถมมีเต็มที่ มามือเปล่าก็ขนไอเทมฟรีกลับบ้านไปเต็มมือแน่นอน

 







 

แล้วพบกัน! Extreme Games 2019
วันที่ 1 กันยายนนี้ ณ GMM Live House ชั้น 8 CentralWorld

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้เร็วๆนี้