เปิดระบบโอนย้ายข้อมูลตัวละครสู่เซิร์ฟเวอร์ "Scorpio"
notice 2017-12-20 11:22:45

Cabal Transfer ID
ระบบโอนย้ายข้อมูลตัวละครสู่ "Cabal Extreme"

     การโอนย้ายตัวละครนี้ สำหรับผู้เล่นที่มีความประสงค์ต้องการขอย้ายข้อมูลตัวละครจากไอดีของผู้ให้บริการรายเก่า (Pegasus , Auqila, Delphini) สู่ไอดีของบริษัท อิเลคทรอนิกส์ เอ็กซ์ตรีม จำกัด เพื่อเข้าเล่นต่อโดยใช้ข้อมูลตัวละครเดิมในเซิร์ฟเวอร์ Scorpio ซึ่งจะไม่เกี่ยวข้องกับเซิร์ฟเวอร์ของกลุ่ม New World  หรือเซิร์ฟเวอร์ใหม่แต่อย่างใดทั้งสิ้นค่ะ

 


https://cabal.exe.in.th/transfer

 

 

  • เปิดระบบโอนย้ายข้อมูลทางหน้าเว็บไซต์ : วันนี้ - 30 ธันวาคม 2560
    - วันที่ 20 - 30 ธ.ค. สำหรับ Play ID, Facebook ID, Google ID
    - วันที่ 27 - 30 ธ.ค. สำหรับ @Passport, @ID
  • กำหนดการเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ข้อมูลเดิม (Scorpio) : 21 ธันวาคม 2560
    หลังจากทำการโอนย้ายสำเร็จ จะสามารถเข้าเล่นเกมในเซิร์ฟเวอร์ Scorpio ได้ทันทีค่ะ



 

  • EXE ID (ไอดีสำหรับเล่นเกมในเครือบริษัท อิเลคทรอนิกส์ เอ็กซ์ตรีม) หากยังไม่มีสามารถสมัครใหม่ได้ทันที
    *ไอดีนี้สามารถใช้เล่นร่วมกับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ได้*
  • ID และ Password เกม Cabal Online ของผู้ให้บริการรายเดิม (ไอดีเก่า)

 

  • 1 EXE ID สามารถเชื่อมโยงได้เพียง 1 เซิร์ฟเวอร์เก่าเท่านั้น
  • ข้อมูลจาก 3 เซิร์ฟเวอร์เดิม Pegasus , Auqila, Delphini จะถูกรวมอยู่ในเซิร์ฟเวอร์เดียว "Scorpio"
  • การโอนย้ายข้อมูลไอดีจากทางผู้ให้บริการรายเก่านั้น สามารถโอนย้ายได้จาก Server Pegasus , Auqila และ Delphini เท่านั้น ในกรณีที่ผู้เล่นมีข้อมูลไอดีที่ไม่ได้อยู่ใน 3 Server นี้จะไม่สามารถทำการโอนย้ายข้อมูลไอดีได้
  • หน่วยเงิน Alz ภายในเกมทั้งหมดจะถูกลบ
  • Cash Point จากผู้ให้บริการรายเก่าทั้งหมดจะถูกลบ
  • ไอเทม Cabal Voucher - Gold / Cabal Voucher - Silver / Cabal Voucher - Bronze จะถูกลบ
  • Title รวมถึง Title Bringer ของตัวละคร จะถูกลบ
  • Ranking Dungeon PVP จะถูกรีเซ็ตกลับเป็นค่าเริ่มต้น
  • Guild และ Buddy จะถูกลบ
  • ไอเทมที่อยู่ในคลังกิลด์ จะถูกลบ
  • ไอเทมที่เคยซื้อจาก Cash Shop จะไม่ถูกลบ
  • ไอเทมภายในตัว และช่องเก็บของ จะไม่ถูกลบ
  • จดหมายที่ยังคงไม่ได้กดรับ จะค้างอยู่ในระบบ จะไม่ถูกลบ
  • ไอเทมที่อยู่ใน Agent Shop จะไม่ถูกลบ
  • Merit Point จะไม่ถูกลบ
  • แต้มคราฟไอเทม จะไม่ถูกลบ
  • OXP จะไม่ถูกลบ
  • Level Rank 1 - 20 และ Honor จะไม่ถูกลบ
  • อ้างอิงฐานข้อมูลในวันที่ 31 ส.ค. 60 (วันสิ้นสุดการให้บริการของผู้ให้บริการรายเดิม)
  • ขอสงวนสิทธิ์ไอดีที่ถูกระงับการให้บริการจากผู้ให้บริการรายเดิม จะไม่สามารถขอโอนย้ายข้อมูลมาได้

 

  • เข้าสู่ระบบโอนย้ายข้อมูล ด้วย EXE ID (หากไม่มีสามารถสมัครใหม่ได้ทันที)

 

  • กดที่ปุ่ม “ผูกไอดีเก่า” ระบบจะเปิดหน้าต่างไปยังเว็บไซต์ของผู้ให้บริการรายเดิม เพื่อเข้าสู่หน้าการล็อคอินด้วย ID และ Password เกม Cabal Online ของผู้ให้บริการรายเดิม และหลังจากเสร็จสิ้นขั้นตอนให้ทำการปิดหน้าต่างนั้น แล้วกลับมาที่หน้าระบบโอนย้ายข้อมูลอีกครั้ง

 

  • เลือกเซิร์ฟเวอร์ที่ต้องการโอนย้าย โดยขั้นตอนนี้จะมีการแสดงข้อมูลตัวละคร และเลเวลเดิมของไอดีเก่า เพื่อให้ผู้เล่นได้ตัดสินใจเลือกเซิร์ฟเวอร์ที่ต้องการโอนย้ายข้อมูลมากที่สุด เข้าสู่ EXE ID เพื่อเล่นต่อในเซิร์ฟเวอร์ Scorpio (1 EXE ID เลือกโอนย้ายได้เพียง 1 เซิร์ฟเวอร์เท่านั้น)

 

  • กรุณาตรวจสอบข้อมูล และกดที่ปุ่ม “Confirm” เพื่อยืนยันการโอนย้ายข้อมูล

  • สิ้นสุดการลงทะเบียนโอนย้ายข้อมูล ระบบจะแสดงผลข้อมูลการโอนย้ายให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

 

  • กรณีที่ไม่พบข้อมูลตัวละครที่เซิร์ฟเวอร์ที่เลือกทำการโอนย้าย หรือไอดีดังกล่าวได้มีการลงทะเบียนโอนย้ายไปเรียบร้อยแล้วจะแสดงหน้าจอข้อความแจ้งเตือนขึ้นมา ดังภาพ

 

Q: ไอดีเดิมเล่นไว้หลายเซิร์ฟฯ จะโอนย้ายอย่างไรให้ครบ?
A: 1 ID ของผู้ให้บริการรายเก่า แม้ผู้เล่นจะมีตัวละครในหลายเซิร์ฟเวอร์ ผู้เล่นจะสามารถเลือกข้อมูลได้เพียง 1 Server เท่านั้นที่จะสามารถโอนย้ายข้อมูลได้

Q: ต้องใช้หลักฐานอะไรบ้างในการโอนย้ายข้อมูล?
A: 1. EXE ID สมัครใหม่ได้ทันที หรือใช้ไอดีที่เล่นเซิร์ฟเวอร์ใหม่ (แนะนำให้ใช้ข้อมูลจริงในการสมัครเพื่อสิทธิประโยชน์ในภายภาคหน้า)
2. ID และ Password เกม Cabal Online ของผู้ให้บริการรายเดิม

Q : ไอดีที่เคยสมัครด้วย Facebook และ Gmail สามารถที่จะโอนย้ายได้ไหม ?
A : สามารถทำการโอนย้ายได้ค่ะ

Q: มีค่าใช้จ่ายในการโอนย้ายข้อมูลหรือไม่?
A: ฟรี! ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดทั้งสิ้นค่ะ

Q: สมัครไอดีใหม่ แต่ไม่ได้โอนย้ายข้อมูล จะสามารถเล่นเซิร์ฟเวอร์ Scorpio (Old World) ได้หรือไม่?
A: สามารถเข้าเล่นได้ค่ะ

Q: จะเกิดความแตกต่างระหว่างผู้เล่นเก่า และผู้เล่นที่เริ่มต้นเล่นใหม่หรือไม่?
A: เซิร์ฟเวอร์ Scorpio (Old World) สำหรับผู้เล่นเดิมที่ต้องการนำข้อมูลเก่ามาเล่นต่อค่ะ และสำหรับผู้เล่นใหม่ที่ต้องการเริ่มต้นใหม่พร้อมกับผู้เล่นท่านอื่นแนะนำอีกหนึ่งทางเลือก นั่นคือเล่นในเซิร์ฟเวอร์ Virgo (New World) ซึ่งเป็นเซิร์ฟเวอร์เริ่มต้นเล่นใหม่นะคะ

Q: ในอนาคตจะมีเปิดจำหน่ายไอเทมย้ายตัวละคร, ย้ายไอเทมข้ามเซิร์ฟเวอร์ หรือไม่?
A: ไม่มีการเปิดจำหน่ายค่ะ ทั้งไอเทม Account Transfer (ย้ายตัวละคร) และไอเทม Wormhole Generator (ย้ายไอเทม)

Q: กรณีลืมพาสเวิร์ดไอดีของผู้ให้บริการเดิม จะต้องทำอย่างไร?
A: ผู้เล่นสามารถทำการติดต่อกลับไปยังผู้ให้บริการเดิม เพื่อทำการตรวจสอบ และดำเนินการตามขั้นตอนของผู้ให้บริการรายเดิมก่อนค่ะ เนื่องจากข้อมูลตรงส่วนนี้อยู่ในส่วนของผู้ให้บริการเดิมทั้งหมด

Q: ผมเคยเล่นช่วงสมัยยุคแรกก่อนหน้าทั้ง 3 Server นี้ จะสามารถโอนย้ายข้อมูลไอดีมาเล่นต่อได้หรือไม่?
A: มีความเป็นไปได้ที่ข้อมูลเดิมจะถูกลบ ตามเงื่อนไขตั้งแต่เมื่อมีการรวม/แยกเซิร์ฟเวอร์ของทางฝั่งผู้ให้บริการรายเดิมก่อนหน้านี้ ทั้งนี้ในหน้าระบบโอนย้ายหลังจากเลือกเซิร์ฟเวอร์ที่ต้องการโอนย้ายเข้าสู่ EXE ID จะมีการแสดงข้อมูลชื่อ และเลเวลของตัวละครที่อยู่ในฐานข้อมูลเดิม หากไม่มีแสดงว่าไม่พบข้อมูลตัวละครเก่าในไอดีดังกล่าวซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าข้อมูลนั้นจะถูกลบไปแล้วค่ะ

Q: หากมีการรวม Server ชื่อตัวละครและสัตว์เลี้ยงจะซ้ำกันไหม?
A: ในกรณีการโอนย้ายชื่อตัวละครจะถูกเพิ่มด้วยตัวเลข สัญลักษณ์ต่างๆ รวมทั้งชื่อสัตว์เลี้ยงจะกลับมาเป็นค่าเริ่มต้น โดยทางทีมงานนั้นจะส่ง Rename Card ให้ทางผู้เล่นเพื่อทำให้ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนชื่อตัวละคร และสัตว์เลี้ยงได้ พร้อมทั้งส่ง Black Transmuter และ Character slot extender ใฟ้ทางจดหมายอีกด้วย

Q: Titleตัวละครจะถูกลบไหม ? และ Title Bringer จะถูก reset หรือไม่ ?
A: Title ทั้งหมด จะถูก Reset ให้เป็นค่าเริ่มต้น รวมถึง Title Bringer ด้วย

Q: Ranking Dungeon PVP จะถูก Reset หรือไม่ ?
A: Ranking ทั้งหมดจะถูก Reset กลับมาเป็นค่าเริ่มต้น

Q: กิลด์จะถูกลบหรือไม่ ?
A: กิลด์และ Buddy จะถูกลบทั้งหมด

Q: หากกิลด์ถูกลบไอเทมที่อยู่ในคลังกิลด์จะถูกลบไปด้วยหรือไม่ ?
A: ไอเทมที่อยู่ในคลังกิลด์จะถูกลบไปพร้อมกับกิลด์

Q: จดหมายที่ยังไม่ได้รับ จะถูกลบหรือไม่ ?
A: จดหมายที่ยังคงไม่ได้กดรับ จะค้างอยู่ในระบบ โดยผู้เล่นสามารถกดรับได้เมื่อเปิด Server Scorpio

Q: ไอเทมที่อยู่ใน Agent Shop จะถูกลบหรือไม่ ?
A: ไอเทมที่อยู่ใน Agent Shop จะไม่ถูกลบออกและยังคงไว้อย่างเดิม

Q: สำหรับไอดีที่ลืม Sub Password จะสามารถเข้าเล่นได้หรือไม่ ?
A: ในการโอนย้ายมาแล้ว กรณีการเข้าเกมครั้งแรก ระบบจะให้ตั้ง Sub Password ใหม่อีกครั้ง

Q: Level Rank 1 - 20 และ Honor จะถูกลบไปด้วยหรือไม่
A: ในส่วนนี้่จะไม่ถูกลบออกไปค่ะ

Q: OXP ที่เก็บมาตั้งแต่ต้นจะถูก Reset ให้เก็บใหม่หรือไม่ ?
A: ไม่ถูก Reset ออกไปจากเดิมค่ะ ผู้เล่นสามารถเก็บค่า OXP ต่อจากเดิมได้เลยค่ะ

Q: แล้วแต้มคราฟไอเทมจะถูกลบหรือไม่ ?  
A: จะไม่ถูกลบค่ะ ผู้เล่นสามารถทำการคราฟได้เหมือนเดิม

Q: Merit Point จะถูกลบหรือไม่ ?
A: Merit Point  จะไม่ถูกลบค่ะ