EST & EXE ร่วมเดินหน้าสานต่อความมันส์ ก้าวเข้าสู่ปีที่ 4 อย่างเต็มภาคภูมิ
notice 2021-07-07 07:33:15



ก้าวเข้าสู่ปีที่ 4 เดินหน้าสานต่อความมันส์
EST & EXE ร่วมลงนามต่อสัญญาเปิดให้บริการในประเทศไทยต่อเป็นที่เรียบร้อย

 

     ก้าวเข้าสู่ปีที่ 4 กับ Cabal Extreme ตำนานเกม Action RPG สุดยิ่งใหญ่ ตั้งแต่ที่ตัวเกมเปิดให้บริการภายในประเทศไทย ก็ได้รับความนิยม กระแสตอบรับ และการสนับสนุนจากเกมเมอร์ชาวไทยด้วยดีตลอดมา

     
     เพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จและความสัมพันธ์อันดีของทั้ง 2 บริษัท ระหว่าง ESTGames และ EXE พร้อมร่วมเดินหน้าสานต่อความมันส์ ได้มีการร่วมลงนามต่อสัญญาเปิดให้บริการในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย นอกจากนี้ยังได้ร่วมกันวางนโยบาย ในการพัฒนาต่อยอดความสำเร็จของเกมให้ดียิ่งขึ้นเรื่อยไป พร้อมเตรียมอัปเดตกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เหล่าเกมเมอร์ได้เล่นกันอย่างจุใจ และก้าวเข้าสู่การเปิดให้บริการในปีที่ 4 อย่างเต็มภาคภูมิ

 

   

Mr. Hyung Baek Lee, CEO, ESTgames. / Mr. Thanin Piromward, CEO, Electronics Extreme Ltd.

*ภาพถ่ายจากพิธีร่วมลงนามเซ็นสัญญาปี 2563 
เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในปีนี้ การเซ็นสัญญาจึงเป็นไปตามวิถี New Normal


     พร้อมกันนี้ ทางทีมงานขอตอบแทนทุกการสนับสนุนจากผู้เล่นทุกๆท่าน กับของขวัญสุดพิเศษ ที่ยกขบวนมาทั้ง Costume สุดคูล ยานพาหนะสุดเท่ และไอเทมกดใช้งานอีกมากมาย เสิร์ฟถึงมือผู้เล่นทุกวัน เต็มอิ่มจุใจตลอด 2 สัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 7 - 20 กรกฎาคมนี้
 

     และเตรียมตัวพบกับการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ระเบิดความมันส์ไปกับการแข่งขัน Cabal Road to Thailand Championship 2021 ศึกสังเวียนเดือดในรูปแบบ GVG 5 vs 5 เฟ้นหาสุดยอดตัวแทน 8 กิลด์ เพื่อเข้าสู่รอบ Final พร้อมชิงรางวัลเงินสด, ถ้วยเกียรติยศ และไอเทมพิเศษรวมมูลค่ากว่า 1,700,000 บาท รายละเอียดติดตามได้ทางแฟนเพจ และเว็บไซต์ เร็วๆนี้
 


-------------------------------------------------------------------------------------
• Official Website : https://cabal.exe.in.th/
• Download Client : https://exe.in.th/cabal-download
 • Cabal Community : https://exe.in.th/cabal-commu