เตรียมเปิดให้บริการ Extreme Support Ticket 20 ส.ค. นี้
notice 2020-08-17 11:40:49


เตรียมเปิดให้บริการ Extreme Support Ticket 20 ส.ค. นี้

     Electronics Extreme เตรียมเปิดให้บริการ Extreme Support Ticket ระบบ Customer Service รูปแบบใหม่ซึ่งจะมาแทนระบบ Live Chat เร็วๆ นี้ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อมุ่งเน้นการให้บริการแก้ไขปัญหา หรือรับแจ้งเคสที่สะดวก และรวดเร็วยิ่งขึ้น, ลดขั้นตอน Manual รวมไปถึงลดความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นได้จากคน (Human Error) และการสื่อสารในรูปแบบเดิม

 

จุดเด่นของระบบ Extreme Support Ticket (ใหม่!)

  • ผู้เล่นสามารถแจ้งปัญหา / แจ้งเคส ได้ด้วยตนเองผ่านระบบอัตโนมัติ ได้ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน
  • ไม่จำเป็นต้องรอคิวเพื่อแจ้งปัญหาเหมือนระบบ Live Chat เดิม
  • สามารถติดตามความคืบหน้า และความเคลื่อนไหวของเคส Ticket ที่แจ้งไว้ได้ด้วยตนเอง
  • มีระบบส่งอัพเดทความคืบหน้าทาง Email และระบบ Notification ผ่านเกมมือถือ(ในอนาคต)
  • ทีมงานสามารถ Service แก้ไข/ตรวจสอบ/ติดตาม ปัญหาที่ผู้เล่นแจ้งมาได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
  • ระบบสามารถกรองความถูกต้องของข้อมูลที่ Submit เข้ามาได้ เช่น ID / Character / Server
    เพื่อป้องกันปัญหา Human Error หรือการกรอกข้อมูลผิดพลาด
  • ผู้เล่นสามารถพิมพ์ Reply สอบถามเพิ่มเติม หรือแจ้งข้อมูลและส่งไฟล์ที่เกี่ยวข้องแนบเพิ่มเติมในระบบได้ตลอดเวลา
    ภายหลังจาก Submit Ticket แล้วได้
  • ทุก Ticket จะมีทีมงานคอย Monitor และ Service เพื่อให้การแก้ปัญหาเป็นไปอย่างรวดเร็วที่สุด ทางทีมงานจะดำเนินการ/ตอบกลับ/แก้ไข
    ภายในระยะเวลาไม่เกิน 48 ชั่วโมง (ยกเว้นวันเสาร์ - อาทิตย์ และ วันหยุดนักขัตฤกษ์)
  • ข้อมูลส่วนตัว และข้อมูลเกี่ยวกับไอดีเกมทั้งหมดจะถูกจัดเก็บเป็นความลับ

 

https://support.exe.in.th

 

     เริ่มเปิดให้บริการระบบ Extreme Support Ticket ภายในวันที่ 20 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป บนทุกเกมที่เปิดให้บริการภายในเครือบริษัท Electronics Extreme เช่น Cabal Extreme, Infestation, เกมมือถือ Luna M, Cabal M (ที่กำลังจะเปิดให้บริการในเร็วๆนี้) ยกเว้น Ragnarok MSP ซึ่งจะเปิดให้บริการในภายหลัง โดยในส่วนของระบบ Live Chat ช่องทางเดิมนั้นจะถูกยกเลิกการให้บริการเมื่อเปิดใช้งานระบบ Ticket อย่างเป็นทางการภายในวันดังกล่าวค่ะ